Thứ Hai, 29 tháng 6, 2020

4 Đặc điểm nổi bật iPhone 8 Plus chính hãng Apple

iPhone 8 Plus chính hãng Apple còn có vô số các tính năng “đỉnh” khác như thời gian sạc pin siêu nhanh với sạc không dây, hay được Apple hỗ trợ chức năng thực tế ảo AR cùng những thiết kế chuẩn mã hóa mới mang đến khung hình cao hơn với chất lượng video sống động, chân thật. ≫≫ mua iphone chính hãng ở đâu?

I. Đặc điểm thu hút của iPhone 8 Plus

Apple đã làm cho cả toàn cầu phải choáng ngợp trước sự ra mắt đồng thời 3 siêu phẩm: iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X. Vậy sau đây chúng ta cộng Đánh giá thông báo về iPhone 8 Plus nhé! >> mua iphone chính hãng ở đâu?

một. Mẫu mã sang chảnh

Màn hình 5.5 inch với độ phân giải full HD Retina HD True Tone. Viền màn hính khá dày và mang nút Home cảm ứng tương tự như đời trước iPhone 7 Plus.

Mặt lưng kính bo cong kết hợp cộng khung kim khí thời thượng và đẳng cấp. Chính vì thế mà iPhone 8 Plus có được tính năng sạc không dây Qi một tính năng hết sức quan trọng đối có iPhone.

2. Cấu hình

Về cấu hình, iPhone 8 Plus sở hữu RAM 3GB đi kèm sở hữu 2 mức dung lượng bộ nhớ là iPhone 8 Plus 64GB và iPhone 8 Plus 256GB. Có chip A11 Bionic – 6 nhân, iPhone 8 Plus có khả năng xử lý có tốc độ tốc độ hơn tới 70% so mang các đời máy trước.

3. Bộ camera kép “cực đỉnh”

iPhone 8 Plus sở hữu cụm camera kép nằm ngang, với một tí cải biến nhẹ. Trong ấy, cảm biến của camera kép vẫn duy trì là 12 MP, có khẩu độ lần lượt F/1.8 và tele là F/2.8, hãng chỉ nhắc “lướt” về vấn đề sử dung các dòng cảm biến cũng như những thuật toán ổn định hình ảnh mới tạo điều kiện cho người tiêu dùng thuận tiện chụp ảnh trong môi trường thiếu ánh sáng thấp hơn.

4. Khả năng chống thấm, chống bụi đạt chuẩn IP67

với kỹ thuật IP67 mới nhất , iPhone 8 Plus sẽ vẫn “miễn nhiễm 100%” trước khói bụi. Ko sở hữu 1 hạt nhỏ nào sở hữu thể thâm nhập qua lớp vỏ và dính vào những được những phòng ban bên trong của đồ vật.

đặc thù hơn, iPhone 8 Plus xách tay với thêm khả năng chống thấm siêu đỉnh, tạo điều kiện cho chiếc iPhone của Apple lần đầu tiên chịu được ngập sâu dưới 5 mét nước lên tới thời gian 30 phút.

5. Các tính năng khác

iPhone 8 Plus còn với vô kể những tính năng “đỉnh” khác như thời kì sạc pin siêu nhanh mang sạc ko dây, hay được Apple hỗ trợ chức năng thực tại ảo AR cùng các ngoại hình chuẩn mã hóa mới đem lại khuông hình cao hơn sở hữu chất lượng video sống động, chân thật. Cùng thiết kế nhôm kính cường lực mang đến cho khách hàng các trải nghiệm không thể hoàn hảo hơn.

II. Vì sao nên chọn tậu iPhone 8 Plus tại ShopDunk?

thuận lợi mang iPhone 8 Plus sở hữu những hình thức tậu tiện lợi tại ShopDunk!

1. Tậu trả góp iPhone 8 Plus lãi suất 0 đồng mang thẻ tín dụng

  • không cần duyệt hồ sơ hay cần bất kỳ giấy má hồ sơ phức tạp, hồ sơ mau chóng và đơn thuần.
  • khách hàng lúc tra góp iPhone 8 Plus chỉ cần mang thẻ nguồn đầu tư VISA/MASTER/JCB (loại tiêu trước trả sau – Credit) của một trong 19 ngân hàng hiệp tác trên. Riêng VPANK chưa vận dụng thẻ đồng nhãn hiệu của Fecredit/TIMO.
  • thời kì trả góp linh động từ 3 tháng cho tới 12 tháng cho toàn bộ những sản phẩm có trị giá trong khoảng 3.000.000 đồng trở lên (VIB từ 2000.000 đồng).
  • Bạn có thể thanh toán trước 1 phần, trả góp một phần giá trị iPhone 8 plus (tùy vào hạn mức thẻ mà bạn có)
  • ngân hàng cộng tác với ShopDunk: Sacombank, Citybank, Eximbank, HSBC, Maritimebank, SHINHAN, Techcombank, VIB, VPBank, SeaBank, Standared Chartered, SCB, Nam Á, FE Credit, OCB, TPBank.

2. Mau chóng dễ dàng hơn mang 4 bước sắm iPhone 8 Plus tại ShopDunk

  • ko cần phải đến tận nơi tậu, ko cần phải lo âu sẽ bị “ăn quả lừa” khi mua hàng không được “nhìn tận mắt, sờ tận tay” hay chuyển tiền rồi mà ko nhận được hàng, quý khách hoàn toàn sở hữu thể rà soát hàng, đồng ý thương lượng rồi thanh toán có nhà cung cấp tìm hàng ship COD của ShopDunk.
  • sở hữu tôn chỉ đặt lợi ích của các bạn lên hàng đầu, ShopDunk đã hợp tác cùng Viettel Post để triển khai dịch vụ ship COD miễn phí trên toàn quốc. Quý khách chỉ cần ở nhà, đặt hàng, nhận hàng, kiểm tra và thanh toán là đã với ngay dòng ip 6 sang chảnh trên tay.

=> hướng dẫn những bước mua hàng ship COD:

  • Bước 1: Chọn sản phẩm iPhone 8 Plus bạn đang muốn sắm, khách hàng để lại thông tin, nhân viên tư vấn của ShopDunk sẽ gọi điện xác minh thông báo.
  • Bước 2: nhân viên ShopDunk lập phiếu ship COD.
  • Bước 3: Giao hàng.
  • Bước 4: rà soát hàng lúc nhận và thanh toán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét