Thứ Hai, 17 tháng 1, 2022

Apple Watch Series 7 41mm màu đỏ, có GPS

Apple Watch Series 7 41mm màu đỏ, có GPS. Nó tốt hơn 20 đô la Mỹ so có ký hợp đồng mà chúng tôi đã nói vào thứ Sáu, nhưng chúng tôi với thể đảm bảo sở hữu bạn rằng nó vững chắc sẽ phải chăng hơn nữa! Trên thực tại, thỏa thuận hôm thứ Sáu bao gồm những màu sắc khác nhau của đồng hồ, nhưng vì đây chỉ dành cho mẫu màu đỏ, chúng tôi nghĩ rằng đây là thỏa thuận một lần sẽ ko kéo dài.

Chúng tôi đã Con số rằng Apple Watch 7 hoàn toàn mới có giá thấp nhất mọi thời đại vào thứ Sáu tuần trước, nhưng ký hợp đồng đấy hiện đã được thực hành rẻ hơn vào thứ 2 tuần này, đưa đồng hồ sáng tạo mới xuống giá thành rẻ kỷ lục mới là 349 đô la Mỹ, giảm trong khoảng 399 đô la .

>> Mua Apple Watch 7 tại cửa hàng apple chính hãng Shopdunk.com

đấy là đối với Apple Watch Series 7 41mm màu đỏ, sở hữu GPS. Nó phải chăng hơn 20 USD so sở hữu thỏa thuận mà chúng tôi đã kể vào thứ Sáu, nhưng chúng tôi có thể đảm bảo với bạn rằng nó chắc chắn sẽ thấp hơn nữa! Trên thực tại, ký hợp đồng hôm thứ Sáu bao gồm những màu sắc khác nhau của đồng hồ, nhưng vì đây chỉ dành cho cái màu đỏ, chúng tôi nghĩ rằng đây là ký hợp đồng 1 lần sẽ ko kéo dài.

Được phát hành vào ngày 15 tháng 10 năm 2021, Apple Watch 7 là dòng đồng hồ sáng tạo hiện đại nhất của Apple đến nay và nức tiếng là thiếu hàng trong dịp Giáng sinh và Thứ Sáu Đen năm ngoái. Vì vậy, chúng tôi tương đối kinh ngạc lúc thấy bất kỳ khuyến mãi nào trên mô hình, chưa nhắc mức chiết khấu phải chăng kỷ lục cho đến nay!

Bạn muốn xem thêm 1 số khuyến mãi trên Đồng hồ Apple cũ hơn? Xem danh sách các đàm phán Apple Watch Series 5 thấp nhất và giá Apple Watch Series 6 rẻ nhất của chúng tôi.

không tìm thấy các gì bạn đang tậu kiếm? Dưới đây là danh sách những đàm phán Apple Watch tốt nhất, cho dù bạn ở đâu trên thế giới ...

những thương lượng Apple Watch hoàn hảo hơn

Beren Neale là biên tập viên giao dịch tại Creative Bloq. Sau khi chỉnh sửa một số báo chí kiểu dáng và thông minh - bao gồm cả tạp chí ngoại hình đồ họa Computer Arts - anh đấy đã sắm thấy ngôi nhà của mình trên trang web ngoài mặt và nghệ thuật lớn nhất toàn cầu, giúp các nhà truyền bá kỹ thuật số nhận được khuyến mại phải chăng nhất trên bộ phụ kiện mà họ cần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét